Chung cư Opal Riverside: Bảo vệ đánh cư dân phải nhập viện

Thứ sáu, 28/09/2018, 11:16 AM

Vì chuyện giải quyết thẻ giữ xe, bảo vệ của chung cư Opal Riverside đã đánh cư dân phải nhập viện.

Theo trình bày của anh Bùi Thanh Duy (28 tuổi, quê Bình Định) cư dân sống ở chung cư Opal Riverside (chủ đầu tư là Tập đoàn Đất Xanh, đường số 10, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM), anh đã bị bảo vệ chung cư Opal Riverside đánh vào mặt dẫn đến gãy sống mũi, chấn thương mặt và phần đầu.

Cụ thể, sau khi tan làm, anh Duy trở về nhà thì khi đến bãi xe của chung cư đã bị bảo vệ cản lại không cho vào vì không có thẻ từ giữ xe máy của chung cư.

Anh Duy bị đánh gãy sống mũi, chấn thương vùng mặt và đầu.

Anh Duy bị đánh gãy sống mũi, chấn thương vùng mặt và đầu.

Sau đó, bảo vệ yêu cầu anh phải lấy thẻ xe khách vãng lai (không phải cư dân Opal Riverside) mới được qua cổng. Tuy nhiên, lúc đó anh không đồng ý lấy thẻ xe khách vãng lai vì đang là cư dân.

Theo anh Duy, căn hộ anh đăng ký đến 3 thẻ từ giữ xe máy nhưng chưa được ban quản lý chung cư cấp. Trong thời gian chờ phát thẻ này, anh được ban quản lý làm thẻ nhựa và có giá trị đến hết tháng 9. Mỗi khi lấy xe, anh Duy sẽ đưa thẻ nhựa này cho bảo vệ.

Tại thời điểm này, anh Duy yêu cầu bảo vệ kiểm tra và lấy thẻ giữ xe bằng nhựa mà bảo vệ đang giữ thì bất ngờ một nam bảo vệ khác tại đây đã dùng hung khí đánh tới tấp, chảy máu khắp mặt.

Anh Duy cho biết, sau khi bị đánh máu chảy khắp người nên anh gọi điện trình báo công an địa phương. Nhận được tin báo, công an có mặt để xử lý vụ việc đồng thời đưa anh đi bệnh viện để kiểm tra vết thương. Kết quả kiểm tra từ bệnh viện, anh bị gãy sống mũi, chấn thương phần mặt và đầu.

Đại diện Công an phường Hiệp Bình Chánh xác nhận, trước đó đã tiếp nhận đơn trình báo của anh Duy về việc bị bảo vệ chung cư đánh gây thương tích nặng và đề nghị công an khởi tố vụ án. Hiện vụ việc đã được Công an phường Hiệp Bình Chánh chuyển đến cơ quan Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức để xử lý.

Quang Thuận

Theo NTD

largeer