Chủ tịch Phan Văn Mãi gửi thư chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

Thứ sáu, 13/10/2023, 09:48 AM

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Chủ tịch UBND TP.HCM đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất và lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ doanh nhân TP.HCM vì những đóng góp to lớn cho kinh tế - xã hội thành phố.

 Kính gửi quý anh, chị doanh nhân!

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, tôi trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất và lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ doanh nhân TP.HCM với những đóng góp to lớn cho kinh tế - xã hội thành phố.

Lực lượng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân thành phố chúng ta đã không ngừng lớn mạnh, chất lượng ngày càng nâng cao, đóng góp tích cực vào việc thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động và các vấn đề an sinh xã hội. Đội ngũ doanh nhân đã phát huy tinh thần dân tộc, ý thức trách nhiệm với xã hội, từng bước nâng cao uy tín, thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp, nâng cao vị thế kinh tế của TP.HCM đối với cả nước, khu vực Đông Nam Á và trên thế giới.

thu-phan-van-mai

Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam năm nay trong thời điểm tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn, tác động tiêu cực đến hoạt động của doanh nghiệp và mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội. Chín tháng vừa qua, các chỉ số tăng trưởng kinh tế chưa đạt như mong muốn, dự báo những tháng cuối năm 2023 và đầu năm 2024 sẽ còn nhiều khó khăn, tăng trưởng khó đạt mục tiêu đề ra.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, tôi chia sẻ và cam kết sẽ tiếp tục có các giải pháp thuộc thẩm quyền để hỗ trợ anh, chị doanh nhân vượt qua khó khăn trong sản xuất, kinh doanh, tạo cơ chế và môi trường kinh doanh thuận lợi, trách nhiệm cho các doanh nghiệp thành phố phát triển.

Tôi cũng mong rằng, hơn bao giờ hết, lực lượng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân thành phố chúng ta tiếp tục phát huy đặc trưng văn hóa, tính cách của con người thành phố luôn năng động, sáng tạo, vượt qua thử thách, nhân ái, nghĩa tình, trách nhiệm và nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay. Chủ động xây dựng văn hóa doanh nghiệp với đội ngũ chuyên nghiệp, năng động và thích ứng trong bối cảnh hội nhập; chuyển đổi số, chuyển đổi xanh mạnh mẽ, hiệu quả; kết nối và tăng cường liên kết, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế hướng tới xây dựng các doanh nghiệp và doanh nhân thành phố ngang tầm khu vực.

Chúc các anh, chị doanh nhân bản lĩnh, thành công và tỏa sáng!

Phan Văn Mãi

CHỦ TỊCH UBND TP.HCM

Theo doanhnhansaigon.vn

largeer