CĐV Trung Quốc vẫn chỉ trích đội nhà dù thắng đội tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 08/10/2021, 15:38 PM

Chiến thắng 3-2 của đội tuyển Trung Quốc trước đội tuyển Việt Nam không làm cổ động viên quốc gia đông dân nhất thế giới hài lòng. Sau trận đấu các cổ động viên vẫn chỉ trích thầy trò HLV Li Tie.

Đêm qua, đội tuyển Trung Quốc đã giành chiến thắng 3-2 trước đội tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ ba vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Mặc dù giành chiến thắng trước Việt Nam, nhưng chỉ số ít cổ động viên Trung Quốc cảm thấy hài lòng với chiến thắng của thầy trò HLV Li Tie, bên cạnh đó là rất nhiều ý kiến không hài lòng.

Một người dùng trên Sohu bình luận: "Không còn hy vọng gì ở đội tuyển Trung Quốc nữa, chiến đấu với Việt Nam thật vất vả".

"Hôm nay xem bóng ai cũng run. Bị dẫn trước hai bàn và đen đủi khó tin trong vài phút. Bi kịch của bao thế hệ tái hiện từng chút một, hàng thủ thiếu ổn định, vấn đề cũ rất nghiêm trọng".

"Thật đáng xấu hổ khi thi đấu với Việt Nam lại khó khăn đến vậy".

Thanh Bình truy cản pha đi bóng của Wu Lei.

Thanh Bình truy cản pha đi bóng của Wu Lei.

Trên Sina, những chỉ trích về màn trình diễn của thầy trò HLV Li Tie còn mạnh mẽ hơn. Một cổ động viên ở Chiết Giang mỉa mai: "Thi đấu trước Việt Nam như thế này, liệu có cần bóng đá Trung Quốc không? Khoảng cách lớn nhất giữa đầu tư và lợi nhuận trên thế giới là bóng đá Trung Quốc, đội bóng tốt nhất thế giới".

Một người ở Liêu Ninh nhận xét: "Bàn thắng cuối cùng được ghi một cách vô tình. Theo phong độ trong 3 trận đầu tiên, đội tuyển Trung Quốc khó có cơ hội dự vòng chung kết World Cup. Trung Quốc khả năng sẽ đứng ở một trong hai vị trí cuối bảng".

"Tôi vẫn thấy chiến thắng trước Việt Nam chưa thuyết phục, nhưng tôi đã thấy có niềm hy vọng vào đội tuyển Việt Nam".

"Trận đấu của đội tuyển bóng đá Trung Quốc luôn chỉ có tính chất "gay cấn"".

"Bóng đá Trung Quốc vốn đã tệ nhất rồi. Việt Nam chơi khó quá".

"Ý nghĩa lớn nhất của trận đấu này là mang lại cho Li Tie một cuộc sống khác, lối chơi của tuyển Trung Quốc cho đến bây giờ vẫn không có sự ổn định. Tất cả là chuyện thi đấu, thắng thua đều dựa vào may rủi, vì vậy khó có thể làm hài lòng người hâm mộ".

Những chỉ trích hướng vào Li Tie vẫn chưa có xu hướng dừng lại. Một người hâm mộ nhận xét thẳng: "Huấn luyện không đủ giỏi". Một người khác cũng đồng quan điểm: "Hai bàn thua ngớ ngẩn sau khi thay đổi vị trí cầu thủ, huấn luyện viên quá tệ", hay "Li Tie nên ra đi".

Hao Junmin đối đầu với Hồng Duy.

Hao Junmin đối đầu với Hồng Duy.

Bên cạnh những chỉ trích, cũng có một số ít người cảm thấy vui mừng trước chiến thắng của thầy trò HLV Li Tie. Một cổ động viên nhận xét: "Xin chúc mừng đội tuyển bóng đá quốc gia đã giành chiến thắng. Cảm ơn đội tuyển đã mang đến cho chúng tôi một trận đấu gần gũi và ấm lòng".

"Thật tuyệt khi đội tuyển có thể giành chiến thắng".

"Chiến thắng là một điều rất hạnh phúc. Hãy cho Li Tie thời gian. Huấn luyện viên giỏi dần dần trưởng thành".

"Việt Nam cũng không phải là một đội bóng lép vế, lần này họ thực sự ngoan cường và thể hiện chất lượng chiến thuật cao. Nhưng chúng ta có chiến thuật cao và chiến thắng nằm trong tầm tay. Tôi hy vọng rằng đội Trung Quốc sẽ chơi tốt hơn. Tôi cũng hy vọng rằng những người nghĩ rằng họ am hiểu bóng sẽ ngừng chỉ trích các cầu thủ và huấn luyện viên".

"Trận đấu chứng tỏ đẳng cấp của đội tuyển Trung Quốc".

Ở lượt trận thứ tư, Trung Quốc sẽ đối đầu với Saudi Arabia vào 12/10 tới. Sau trận đấu này đội tuyển Trung Quốc sẽ về nước, kết thúc quãng thời gian ở nước ngoài kéo dài tới gần hai tháng.

lichthidauworldcup5-1633638810103

Hạo Minh

Theo dantri.com.vn

largeer