Cạo gió mặt dưỡng sinh... bí quyết trẻ hóa làn da?

Thứ tư, 09/03/2022, 15:43 PM

Cạo gió mặt dưỡng sinh - phương pháp làm đẹp của Đông y kết hợp với hai miếng ngọc thạch tự nhiên để cạo nhẹ trên khuôn mặt đang được "hội chị em" chia sẻ rầm rộ là bí quyết làm đẹp, bài trừ độc tố, đánh thức làn da trắng sáng...

Cạo gió mặt dưỡng sinh hay còn gọi là cạo gió kinh lạc mặt, là phương pháp kích thích vật lý trực tiếp lên da với tác động của lực cạo kết hợp massage, ấn huyệt nâng cơ mặt nhẹ nhàng giúp thư giãn, phục hồi chức năng da vùng mặt.

Các đường kinh lạc trên vùng mặt khi được đả thông sẽ giúp duy trì tính đàn hồi của mạch máu và tế bào, bài trừ các độc tố thông qua lỗ chân lông, hỗ trợ lưu thông máu cho da hồng hào, tăng khả năng trao đổi hấp thụ dưỡng chất trên da. Khi thực hiện liệu pháp thường xuyên, đủ liệu trình da mặt sẽ căng bóng, săn chắc, đàn hồi và trẻ hóa một cách tự nhiên. Đương nhiên, để đạt kết quả như mong muốn, người thực hiện phải có thủ pháp cạo gió chuyên nghiệp và bài bản. 

Theo Đông y, trên khuôn mặt có những đường kinh mạch nối với lục phủ ngũ tạng khác nhau, nếu chúng bị tắc nghẽn thì cơ thể xuất hiện những tình trạng như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, suy nhược thần kinh… nếu không được điều chỉnh kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể. Cạo gió mặt tác động trực tiếp vào huyệt vị và các đường kinh lạc này.

h1

Cạo gió mặt dưỡng sinh, chườm thảo dược ấm giúp máu huyết lưu thông, giảm đau nhức và thư giãn

Trước khi làm liệu trình bạn cần chia sẻ với chuyên viên thực hiện bản thân có triệu chứng đau ở vùng nào hoặc cần cải thiện vùng da nào trên gương mặt. Khi làm bạn cần phải thả lỏng cơ thể hoàn toàn thì mới có cảm giác dễ chịu, thư thái và kết quả như mong muốn.

Phương pháp thực hiện gồm các bước sau:

Vệ sinh da mặt đúng quy trình, sau đó dùng phương pháp vật lý trị liệu massage kết hợp với hai miếng ngọc thạch, xoa bóp, ấn huyệt và bấm huyệt giúp giảm nhanh cơn đau một cách hiệu quả bằng các thủ thuật chuyên môn. 

Bước tiếp theo là chườm thảo dược ấm giúp máu huyết lưu thông, giảm đau nhức và thư giãn. 

Cuối cùng đắp mặt nạ tuần hoàn cho da căng bóng, giảm nếp nhăn, se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da.

Cạo gió mặt dưỡng sinh hỗ trợ cải thiện các vấn đề trên da như: Mụn, nám, tàn nhang và nếp nhăn. Làm giảm bọng mắt thâm quầng, cải thiện tình trạng da kém đàn hồi và chảy xệ, giảm cơn đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, trẻ hóa làn cho da đẹp mịn màng. 

h2

Cạo gió mặt dưỡng sinh bằng hai miếng ngọc thạch.

Ngọc Thảo

Theo chatluongvacuocsong.vn

largeer