Căn hộ đa năng tạo điểm nhấn trong Vinhomes Ocean Park

Thứ sáu, 08/10/2021, 10:35 AM

Chú trọng vào thiết kế, căn hộ đa năng linh hoạt và tối ưu không gian, tăng diện tích sử dụng cho gia chủ.

Ra mắt trong tháng 9 vừa qua tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park, căn hộ đa năng lập tức tạo điểm nhấn với khách mua nhà. Với các thiết kế: một phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ +1 và 3 phòng ngủ +1, 4 phòng ngủ, căn hộ tạo nên sự đa dạng lựa chọn, từ những người độc thân, gia đình hạt nhân cho tới các gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống.

Bên cạnh các phòng ngủ chính, ngôi nhà sẽ có thêm phòng sử dụng linh hoạt. Không gian này vừa có thể tạo thành phòng riêng, khi gia đình có thêm thành viên hoặc trở thành các phòng đa năng phục vụ hoạt động giải trí, thư giãn, thể thao, học tập và làm việc.

Không gian bên trong một căn hộ đa năng. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

Không gian bên trong một căn hộ đa năng. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

Không chỉ ra mắt dòng sản phẩm ưu việt, Vinhomes còn mang tới cho khách hàng chính sách thanh toán ưu đãi, mức chiết khấu cao, nhiều quà tặng để giúp khách hàng tối ưu bài toán kinh tế, giảm áp lực tài chính và mua nhà có lợi nhất. Với chính sách mới nhất, khách hàng được hỗ trợ tới 85% giá trị căn hộ, 0% lãi suất trong gần 30 tháng.

Lựa chọn dòng căn hộ đa năng, khách hàng có thể nhận nhà ở ngay sau khi thanh toán 15%. Ví dụ, các căn một phòng ngủ mức giá giao động từ 1,9 tỷ đến 2 tỷ, khách hàng cần trả trước 220 triệu để nhận nhà.

Bể bơi dưới chân tòa chung cư. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

Bể bơi dưới chân tòa chung cư. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

Để hạn chế việc tiếp xúc, di chuyển trong thời gian dịch bệnh, khách hàng ở nhà vẫn có thể mua bất động sản qua Vinhomes Online và được chiết khấu thêm 0,5%. Ngoài ra, Vinhomes dành tặng các gói quà tặng tân gia giá trị tương đương 9% giá trị căn hộ và các voucher mua xe Vinfast lên đến 200 triệu tùy theo căn hộ khách hàng lựa chọn. Nếu lựa chọn căn ghép 4 phòng ngủ, khách hàng được tặng ngay 2 voucher mua ôtô VinFast. Như vậy, khách hàng mua nhà và được hưởng đa lợi ích từ: Vinhomes, Vincom, Vinschool, Vinmec và có cơ hội vi vu ngay trên xe hơi VinFast.

9 đại lý phân phối sản phẩm căn hộ đa năng

Để được phân phối chính thức các sản phẩm của Vinhomes, các sàn phân phối phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe về chất lượng dịch vụ tư vấn của đội ngũ chuyên viên môi giới. Đối với những dòng sản phẩm đặc biệt, những yêu cầu càng cao.

Vinhomes cho biết có 9 đại lý có thành tích bán hàng xuất sắc được phân phối độc quyền dòng sản phẩm căn hộ đa năng bao gồm: Vietstarland, QueenLand Group, BigHomes Group, Viethousing, Luxe Homes, Phú Hưng Property, Tân Thời Đại, Đất Việt Group, HDHomes.

Việc lựa chọn 9 đại lý phân phối độc quyền dòng sản phẩm căn hộ đa năng thể hiện sự tín nhiệm của Vinhomes đối với các đại lý, đồng thời cũng thể hiện sự coi trọng đối với sản phẩm. Chủ đầu tư luôn mong muốn những căn hộ có số lượng giới hạn này đến được với những chủ nhân xứng tầm thông qua các đơn vị uy tín. "Đây chính là thời điểm để khách hàng, nhà đầu tư sở hữu bất động sản tại Vinhomes Ocean Park có lợi nhất", đại diện Vinhomes chia sẻ.

Thành Dương

Theo Vnexpress.net

largeer