Các khu vui chơi, giải trí của TP.HCM chuẩn bị nhiều chương trình cho dịp lễ 30/4 -1/5

Thứ năm, 28/04/2022, 15:18 PM

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 4 ngày nên các khu vui chơi, giải trí ở TP.HCM đang ráo riết chuẩn bị các chương trình để phục vụ người dân và du khách.

 Là 1 trong 2 điểm được tổ chức bắn pháo hoa tại TP.HCM vào 21h ngày 30/4, Công viên văn hóa Đầm Sen (Quận 11) sẽ biểu diễn kết hợp giữa pháo hoa hỏa thuật và hệ thống laser nhạc nước khổng lồ trình chiếu những thước phim 3D hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam trên mặt hồ rộng 5ha.

bieu_dien_phao_hoa_va_nhac_nuoc_vao_21h_toi_30.4_tai_cv_van_hoa_dam_sen

Biểu diễn pháo hoa và nhạc nước vào 21h tối 30/4 tại Công viên Văn hóa Đầm Sen.

Với chủ đề “Sắc màu và Cảm xúc”, trong suốt 4 ngày nghỉ lễ, người dân và du khách khi đến Công viên văn hóa Đầm Sen sẽ được tham gia nhiều hoạt động ngoài trời như: diễu hành Carnival xe hoa với hơn 100 vũ công và nghệ sĩ xiếc, ảo thuật; thưởng thức âm nhạc đường phố, nhảy flashmob, các chương trình biểu diễn nghệ thuật từ truyền thống tới hiện đại.

Ông Nguyễn Xuân Nghĩa - Phó Giám đốc kinh doanh, Công ty CP Dịch vụ du lịch Phú Thọ - đơn vị quản lý Công viên văn hóa Đầm Sen cho biết, dịp lễ năm nay dự kiến sẽ phục vụ khoảng 45.000 lượt khách và sẽ không tăng giá vé để giúp người dân TP.HCM có kỳ nghỉ lễ thư thái sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. “Từ ngày 30/4 - 3/5, Đầm Sen sẽ miễn vé vào cổng cho du khách mặc áo cờ đỏ sao vàng hoặc du khách cũng có thể mua vé trọn gói giảm 50% khi mặc áo này. Ngoài ra, riêng ngày 30/4 và 1/5, những du khách có sinh nhật đặc biệt trùng 2 ngày này thì cũng sẽ được miễn phí vé vào cổng và giảm 50% khi mua vé trọn gói các trò chơi tại Đầm Sen” - ông Nguyễn Xuân Nghĩa nói.

tim_hieu_nong_nghiep_cong_nghe_cao_tai_suoi_tien_farm_0

Trải nghiệm tìm hiểu nông nghiệp công nghệ cao tại Suối Tiên Farm. 

Còn tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên (TP.Thủ Đức), dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới, ngoài giải trí ở các khu trò chơi, biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ, du khách có thể tham quan trang trại nông nghiệp công nghệ cao mới là Suối Tiên Farm và thưởng thức các chương trình nhạc hội, biểu diễn nghệ thuật chào mừng ngày hội “Thống nhất non sông”. Khu du lịch này cũng có chính sách miễn vé vào cổng cho lực lượng tuyến đầu tham gia phòng chống dịch COVID-19 và cho trẻ em khi đi cùng người lớn (áp dụng 1 trẻ em đi kèm 1 người lớn).

Cũng trong dịp lễ năm nay, làng du lịch Bình Quới (quận Bình Thạnh) có các chương trình “Ngắm pháo hoa mừng đại lễ 30/4 trên tàu Sài Gòn”, “Cà phê sáng trên sông Sài Gòn” và chương trình “Ẩm thực khẩn hoang Nam Bộ” đưa đón bằng tàu cao tốc ngắm sông Sài Gòn.

Tại Công viên Gia Định (quận Gò Vấp), người dân và du khách, đặc biệt là các em nhỏ có thể đến với “Khu vui chơi trải nghiệm nghệ thuật múa rối - xiếc” để tìm hiểu về các loại hình rối, xiếc; giao lưu cùng các nghệ sĩ và tham gia các trò chơi dân gian hoặc thưởng thức vở kịch xiếc “Mekong Show” vào 19h30 tối ngày 30/4 và 1/5./.

Minh Thắm/VOV-TP.HCM

Theo vov.vn

largeer