2 bãi biển miền Trung vào top đẹp nhất châu Á năm 2024

Thứ hai, 26/02/2024, 08:41 AM

Giải thưởng Travelers’ Choice Awards Best of the Best của Tripadvisor công bố danh sách 10 bãi biển hàng đầu châu Á, trong đó có 2 bãi biển ở miền Trung Việt Nam.

Tripadvisor nhận xét, các bãi biển đoạt giải năm nay được du khách yêu thích về mọi mặt, từ trải nghiệm nằm dài thư giãn trên bãi biển đến những chuyến du phiêu lưu đầy thú vị dưới nước.

Trong số 10 bãi biển được vinh danh, 2 bãi biển của miền Trung Việt Nam là An Bàng (Hội An) và Mỹ Khê (Đà Nẵng) lần lượt góp mặt ở vị trí thứ 5 và 6 trong danh sách.

Giới thiệu về bãi biển An Bàng, Tripadvisor viết: "Cát trắng mịn, bầu trời xanh, cảnh quan tuyệt đẹp. Bãi biển An Bàng có tất cả. Bãi biển được bao quanh bởi cỏ cây tươi tốt và có rạn san hô, khiến nơi đây trở thành địa điểm hoàn hảo để bơi lội và lặn với ống thở.

Những người thích cảm giác mạnh có thể chơi dù lượn, môtô nước và lướt sóng trên làn nước trong xanh, mát lạnh. Để thư giãn hơn, hãy tựa lưng vào chiếc ghế dài dưới gốc dừa hoặc đạp xe dọc theo con đường gần đó".

Bãi biển An Bàng. Ảnh: Tripadvisor

Bãi biển An Bàng. Ảnh: Tripadvisor

Bãi biển Mỹ Khê xếp vị trí thứ 6, được Tripadvisor khen ngợi có thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn của du khách khi muốn có một ngày thư giãn trên bãi biển: cát mịn như bột, lướt sóng nhẹ nhàng, hàng dừa đung đưa trong gió...

"Hãy ngâm mình trong nước (có những khu vực dành riêng để bơi lội và khám phá các rạn san hô) hoặc lướt sóng. Bãi biển rộng lớn và hiếm khi đông đúc, vì vậy thật dễ dàng để có được một chiếc giường phơi nắng, cùng với một chiếc ô, và chỉ cần thư giãn trong ngày", Tripadvisor viết.

Bãi biển Mỹ Khê. Ảnh: Tripadvisor

Bãi biển Mỹ Khê. Ảnh: Tripadvisor

Giải thưởng Travelers’ Choice Awards Best of the Best của nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới Tripadvisor tôn vinh những đơn vị, điểm đến xuất sắc nhất nhất trong lĩnh vực du lịch. Kết quả Giải thưởng do cộng đồng bình chọn trong 12 tháng qua, với chưa đến 1% trong số 8 triệu đơn vị, điểm đến được được vinh danh.

Ngoài 2 bãi biển của Việt Nam, danh sách 10 bãi biển hàng đầu châu Á năm 2024 còn có: Kelingking (Indonesia), Banana (Thái Lan), Haeundae (Hàn Quốc), Radhanagar (Ấn Độ), Mirissa (Sri Lanka)…

Theo laodong.vn

largeer