Trang chủ » Đầu tư Tài chính » Tài chính - Ngân hàng » Ra mắt thẻ trả trước xăng dầu Vietcombank Idemitsu Q8

Ra mắt thẻ trả trước xăng dầu Vietcombank Idemitsu Q8

0

Nhằm tiếp tục mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ mới và tiện lợi phục vụ nhu cầu đa dạng trong cuộc sống, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho ra mắt sản phẩm Thẻ trả trước xăng dầu Vietcombank Idemitsu Q8.

Thẻ trả trước xăng dầu Vietcombank Idemitsu Q8

Thẻ trả trước xăng dầu Vietcombank Idemitsu Q8 Sản phẩm thẻ đồng thương hiệu này là kết quả hợp tác giữa Vietcombank và Công ty TNHH Xăng dầu Idemitsu Q8 – doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Để phục vụ tốt nhất cho các đối tượng khách hàng, thẻ trả trước xăng dầu Vietcombank Idemitsu Q8 được thiết kế với 2 loại hình: Thẻ trả trước cá nhân và Thẻ trả trước doanh nghiệp.

Mỗi khách hàng cá nhân có thể dễ dàng sở hữu ngay thẻ trả trước xăng dầu Vietcombank Idemitsu Q8 tại các điểm cung cấp dịch vụ, trạm xăng của Idemitsu Q8 trên toàn quốc. Thẻ có thể được nạp tiền ngay lập tức chỉ bằng các thao tác đơn giản tại máy thanh toán thẻ đặt tại điểm cung cấp dịch vụ/trạm xăng của Idemitsu Q8 trên toàn quốc.

Việc nạp tiền vào thẻ có thể thực hiện dễ dàng qua các kênh dịch vụ ngân hàng không chỉ từ Vietcombank mà còn từ các ngân hàng khác, mang đến cho doanh nghiệp lựa chọn thanh toán đa dạng nhằm tăng tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành.

Công ty TNHH Xăng dầu Idemitsu Q8 (viết tắt: IQ8) là liên doanh giữa Công ty xăng dầu Idemitsu Kosan – Nhật Bản và Công ty xăng dầu quốc tế Kuwait.

Trong đó, Công ty xăng dầu Idemitsu Kosan là nhà tinh chế xăng dầu và kinh doanh sản phẩm xăng dầu đứng thứ 2 tại Nhật Bản.

Việc khai thác trạm bán lẻ xăng dầu IQ8, là dấu mốc thể hiện lần đầu tiên có Công ty Nhật Bản tham gia vào thị trường bán lẻ xăng dầu Việt Nam, một thị trường vốn có tính cạnh tranh và chất lượng dịch vụ không thật sự cao. Điều này được kỳ vọng sẽ tạo ra những thay đổi đột phá, cụ thể là chất lượng dịch vụ, công nghệ quản lý, gia tăng tiện ích cho khách hàng cũng như công tác bảo vệ môi trường

Theo Huy Thắng (Chinhphu)