Trang chủ » Tiêu dùng » Giới săn hàng hiệu quyết tâm công phá “Đại hội sale”

Giới săn hàng hiệu quyết tâm công phá “Đại hội sale”

0

Với những tín đồ thời trang thông thái nói chung hay giới săn hàng hiệu nói riêng, có thể nói dịp sale là cơ hội vàng không thể bỏ qua. Chính vì thế mà những ngày qua, giới săn hàng hiệu đứng ngồi không yên, thấp thỏm vì thông tin hơn 50 thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu Thế giới chuẩn bị đồng loạt giảm giá đến 80% tại CITY SALE 2017.

Thời gian gần đây, cuộc chơi hàng hiệu trở thành một trong những đề tài thu hút sự quan tâm của giới trẻ, nhất là những tín đồ yêu thời trang. Tuy nhiên cũng không ít lần, không ít người “phá sản” trước cuộc đua phong cách này. Bởi song hành cùng với đó là những cái giá “trên trời” so với thu nhập trung bình của khách hàng Việt, đa phần là những người trẻ.

Không chỉ dừng lại ở đó, cuộc đua của những tay chơi hàng hiệu thứ thiệt còn đứng trước nhiều thách thức khác như thị trường lỏng lẻo cùng tâm lý số đông “mê rẻ” tạo cơ hội cho hàng giả, hàng nhái “tung hỏa mù”, nếu không “bình tĩnh sống” thì sẽ rất dễ rơi vào “đồ dỏm giá cao”. Cũng vì thế, không ít khách hàng, đặc biệt là những bạn trẻ đã chọn kết hợp “săn hàng hiệu giảm giá” trong những chuyến du lịch nước ngoài để tiết kiệm phần nào chi phí cũng như yên tâm về nguồn gốc xuất xứ.

Giới săn hàng hiệu Việt luôn có một tâm hồn “siêu nhạy cảm”, có thể nắm bắt mọi tin tức mới nhất về địa điểm Sale uy tín trên Thế giới để “săn lùng” bằng được món hàng ưa thích với mức giá “hời” nhất. Và “sale” trở thành điểm hẹn hò của những “con mắt” tinh tường nhất. Chính vì thế mà những ngày qua, giới săn hàng hiệu đứng ngồi không yên “hóng chuyện” hơn 50 thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu Thế giới chuẩn bị đồng loạt giảm giá đến 80% tại CITY SALE 2017.

Theo nhiều chia sẻ của “thợ săn hàng hiệu” có tiếng trong giới, đây là sự kiện cực hot không thể bỏ qua. Bởi các tín đồ thời trang ai cũng “nằm lòng” câu chuyện các thương hiệu thời trang cao cấp rất hiếm khi giảm giá, mỗi lần giảm chỉ tối đa 30% cho những mẫu mùa mới và tối đa 50% cho mẫu qua mùa từ lâu.

Vì thế, đây là một bất ngờ lớn như “cơn địa chấn” giữa lòng thành phố khi lần đầu tiên các tín đồ hàng hiệu được những “ông lớn” trong ngành thời trang, làm đẹp “chiêu đãi” đến 80%. Như những chiến binh, các tín đồ hàng hiệu khắp nơi đang “rủ tai” lập team quyết “đại náo” cuộc chiến săn hàng hiệu tại City Sale 2017.

Nếu bạn là một “tay chơi” hàng hiệu thực thụ thì đều biết rằng City Sale là cơ hội “ngàn vàng” cho những món hàng hiệu xứng tầm và đầy tin cậy nhất. Bởi đằng sau đó là những nhà phân phối độc quyền nhiều thương hiệu đẳng cấp Thế giới DAFC, ACFC và CMFC.

Bên cạnh mở ra không gian sale hàng hiệu với mức giảm giá “kỷ lục”, lần đầu tiên mô hình Bazaar Sale đúng chuẩn quốc tế có mặt tại Việt Nam. CITY SALE là khu phức hợp các gian hàng nhằm phục vụ mọi nhu cầu từ mua sắm đến ẩm thực, thư giãn đặc quyền dành cho khách hàng đến tham gia.

Khu foodcourt với 4 thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu Thế giới gồm: Burger King, Domino’s Pizza, Dunkin’ Donuts và Gà Rán Popeyes cùng VIP Lounge sẽ là nơi “nghỉ chân” để nạp năng lượng cho cuộc săn tiếp theo.

City Sale 2017 sẽ diễn ra từ 11-16/8/2017 tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP.HCM với sự đồng hành của nhà tài trợ chính: Vietinbank, đơn vị đồng tài trợ: Yamaha Motor Vietnam & Moët Hennessy Vietnam và đối tác truyền thông: Chicilon.

Theo Thiên Ân (BVPL)