Kiều nữ Hải Dương

Chùm ảnh và clip “kiều nữ Hải Dương” bật khóc giãi bày oan ức

Chum anh va clip kieu nu Hai Duong bat khoc giai bay oan uc

16/01/2014 | 09:07

Người được gọi là "kiều nữ Hải Dương" mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc đến nơi đến chốn để bảo vệ danh dự cho mình.

Báo Người đưa tin phủ nhận những gì đã viết

Bao Nguoi dua tin phu nhan nhung gi da viet

16/01/2014 | 08:01

Đại diện Báo Người đưa tin cho rằng bà Ngọc không liên quan đến những bài viết về "kiều nữ cưỡng dâm" mà báo này đã đăng tải. Tuy nhiên tờ báo này lại không khẳng định bà Ngọc không phải là nhân vật trong các bài báo trên.

“Kiều nữ Hải Dương” bật khóc khi chia sẻ với báo chí

Kieu nu Hai Duong bat khoc khi chia se voi bao chi

15/01/2014 | 15:49

Chiều nay, các luật sư của người được gọi là "kiều nữ Hải Dương" sẽ làm việc với báo chí.

Chiều nay “kiều nữ Hải Dương” đến công an nộp đơn tố giác

Chieu nay kieu nu Hai Duong den cong an nop don to giac

14/01/2014 | 15:39

Chiều 14.1, trao đổi với phóng viên Một Thế Giới qua điện thoại, luật sư Hoàng Cao Sang, người được bà Phạm Thị Thanh Ngọc ủy quyền, cho biết ông và bà Ngọc sẽ đến cơ quan công an tỉnh Hải Dương để nộp đơn tố giác việc bị vu khống, bôi nhọ.

“Kiều nữ Hải Dương” cần một lời xin lỗi nghiêm túc

Kieu nu Hai Duong can mot loi xin loi nghiem tuc

14/01/2014 | 08:56

Bà Phạm Thị Thanh Ngọc, người bị một số tờ báo đưa tin đã ép tài xế taxi “quan hệ” về Việt Nam ngày 12.1 để chuẩn bị các thủ tục khởi kiện yêu cầu xin lỗi, bồi thường thiệt hại.

“Kiều nữ Hải Dương” chưa muốn gặp báo chí

Kieu nu Hai Duong chua muon gap bao chi

14/01/2014 | 08:43

Luật sư Hoàng Cao Sang, người tư vấn pháp lý và bảo vệ quyền lợi cho bà Phạm Thị Thanh Ngọc, cho biết tinh thần và sức khỏe bà Ngọc không tốt nên chưa muốn gặp báo chí.

“Kiều nữ Hải Dương” về quê để tránh báo chí

Kieu nu Hai Duong ve que de tranh bao chi

13/01/2014 | 16:29

Sáng 13.1, bà Phạm Thị Thanh Ngọc, người được một tờ báo gọi là "kiều nữ Hải Dương" đã về quê để thăm gia đình trong tình trạng khá mệt mỏi.

Tôi buộc họ phải xin lỗi!

Toi buoc ho phai xin loi!

13/01/2014 | 08:45

“Tôi về nước với quyết tâm làm sáng tỏ vụ việc. Tôi muốn bảo vệ mình, bảo vệ những chị em phụ nữ nói chung trước những thông tin phản cảm từ trên trời rơi xuống” - bà Phạm Thị Thanh Ngọc nói.

Ngày mai, “kiều nữ Hải Dương” về Việt Nam để tiến hành vụ kiện

Ngay mai kieu nu Hai Duong ve Viet Nam de tien hanh vu kien

12/01/2014 | 15:10

Thông tin từ luật sư Hoàng Cao Sang, ngày mai (13.1), bà Phạm Thị Thanh Ngọc sẽ có mặt tại Việt Nam để cùng tiến hành những biện pháp pháp lý bảo vệ danh dự sau những bài viết về bà này trên báo chí thời gian qua.

“Kiều nữ Hải Dương”: Báo Người Đưa Tin đã bôi nhọ tôi!

Kieu nu Hai Duong Bao Nguoi Dua Tin da boi nho toi!

06/01/2014 | 16:25

“Báo Người Đưa Tin đã bịa đặt trắng trợn”. Đó là khẳng định của bà Phạm Thị Thanh Ngọc, người bị báo Người Đưa Tin cho rằng đã hiếp dâm hàng trăm tài xế taxi. Bà Ngọc nói mình "đang sống trong tâm trạng ê chề vì bị xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm và cuộc sống riêng tư".

1  2